เกมส์ยิงปลาออนไลน์

เกมยิงปลาเป็นเกมยอดฮิตติดอันดับที่สามารถทำเงินได้ไว และ แจ็คพ็อต ออกง่าย มีผู้เล่นมากมายให้การยอมรับ มีภาพที่สวยงาม ตัวปลาน่ารัก เล่นกันอย่างเพลินตาเพลินใจกันไปเลย ถึงมันจะเป็นเกมที่เล่นง่ายก็จริง แต่เราก็ต้องศึกษาหาข้องมูลสำหรับการเล่นเกม แต่สิ่งสำคัญที่เราควรรู้เลย นั่นก็คือวิธีการ คิดคำนวณต้นทุนของเองก่อนการเล่น ไม่งั้นอาจทำให้เราหมดตัวได้เลยทีเดียว

 

คิดเงินทุนของท่านก่อนจะเริ่มเกม

 

สิ่งแรกที่เราจะต้องทำคือ การคำนวณเงินของท่าน เราต้องดูก่อนว่าเราสามารถเข้าเล่นห้องไหนได้บาง เช่น ห้องต่ำสุด 1-9 บาท หรือจะ 5-100 บาท หรือจะเป็นแบบเยอะสุด 50-1000 บาท เลยก็ได้ เลขพวกนี้คือ ราคาของกระสุนปืนในแต่ละนัด ที่เราสามารถทำการกำหนดได้เอง ก่อนที่เราจะออกยิงปลา ด้วยเงินทุนของตัวเราเอง

 

หากเรามีเงินทุนที่น้อยแค่หลักร้อย แต่เราไปเลือกห้องที่มันหลักร้อย หรือหลักสิบก็ไม่ไหวเหมือนกัน เพราะ เงินทุนของเราอาจจะหมดลงก่อนที่ปลาจะระเบิดสะอีก เนื่องจากปลาในแต่ละตัวให้เงินในจำนวนที่ไม่เท่ากัน เราควรที่จะเลือกยิงปลาตัวเล็กๆ เพื่อสะสมเงินไปก่อนสำหรับคนต้นทุนต่ำ  พอช่วงกลางเกมก็ควรลองย้ายห้องดู อาจจะดีกว่าเดิมก็ได้

 

วิธีสะสมเงินรางวัลโบนัสท้ายเกม เมื่อออกล่าปลาตัวใหญ่

 

เมื่อเราเก็บรวบรวมเงินจากการยิงปลาได้ช่วงหนึ่งได้เป็นเงินจำนวนมากแล้วนั้น ถึงเวลาที่เราจะต้องเพิ่มจำนวนเงินเดิมพัน หรือกระสุนให้แพงยิ่งขึ้นพร้อมกับออกล่าปลาตัวใหญ่ เพื่อให้คุ้มค่ากับการเล่นมาก และยิงตัวโบนัสให้แตกเพื่อที่ได้รับรางวัลโบนัสใหญ่ และจะทำให้เราได้ผลกำไรที่มากขึ้นจากเดิมนั่นเอง

 

สมัครเล่นเกมส์ที่นี่


Posted

in

by

Tags: