เกมส์ยิงปลาเล่นยังไง

สอนเล่นเกมส์ยิงปลา เล่นยังไงให้ได้กำไร ทุนน้อยร้อยเดียวก็เล่นได้ เกมใหม่มาแรงไม่อยากเอ้าท์ ตกเทรนด์ ต้องเกมส์ยิงปลาจากคาสิโนออนไลน์

เกมส์น้องใหม่มาแรงสุดๆในรอบปี ด้วยอัตราแลกเปลี่ยน 1 บาทได้ 10 เหรียญ กระสุนหนึ่งนัดใช้ 1 เหรียญ ทุนเริ่มต้น 100 บาทแลกกระสุนหนึ่งพันนัด จำง่ายๆ ตัวเลขคะแนนบนหน้าจอตัดศูนย์ท้ายทิ้ง เทียบเงินบาทได้ทันที

เริ่มต้นเล่นเกมส์ยิงปลายังไง ต้องใช้ทุนสูงมากไหม ยืนยันได้ทุนต่ำก็เล่นได้ เกมส์นี้แบ่งเป็นห้องๆตามระดับฝีมือสำหรับน้องใหม่อยากเริ่มต้น เลือกห้องระดับจูเนียร์ ที่สามารถกำหนดกระสุนขั้นต่ำ 1 เหรียญได้  คำนวนแล้วกระสุนนัดละ 10 สตางค์ เตรียมเงินมาหนึ่งร้อยบาทได้กระสุนพกติดตัว 1,000 นัด ถือว่าเพียงพอในการเล่นห้องนี้

กำหนดกระสุนขนาดเล็กสุด ยิงเก็บปลาซิวปลาสร้อย เน้นไปที่เป้าหมายปลาตัวเล็ก ไม่ต้องยิงรัวๆแต่ให้ยิงเน้นๆ เกมส์นี้ เป้าเล็กแตกง่ายได้ไว เก็บแต้มสะสมคะแนนไปเรื่อยๆจนมั่นใจ ปลายประสาทนิ้วมือตอบสนองได้รวดเร็วแล้ว ถ้าคุณไม่พอใจค่อยปรับกระสุนใหญ่ขึ้น เป้าหมายโตตามเล่นปลาใหญ่ขึ้นคะแนนก็ใหญ่ตามรางวัลก็มากตาม

เพื่อให้ได้คะแนนสูงสุดควรเน้นยิงปลาเล็กสลับปลาตัวใหญ่ จากนั้นให้รอแพทเทิร์นพิเศษหรือที่เรียกว่าฤดูตกปลา เป็นช่วงเวลาที่ปลาตัวใหญ่สุดหรือบอสในเกมส์ออกมา ความสนุกพร้อมเสียงเพลงสร้างบรรยากาศสุดมันส์อยู่ในช่วงนี้ หากคุณร่วมมือกับเพื่อนๆหลายคนจะได้เปรียบในการพิชิตบอสตัวนี้  ปลาใหญ่บางชนิดจะให้ไอเท็มพิเศษ ถ้าคุณวางแผนใช้ไอเท็มที่ได้มาถูกจังหวะ รางวัลมหาศาลจะตกเป็นของคุณอย่างแน่นอน

อย่ารอช้า มาร่วมลุ้นและสนุกสุดมันส์ไปกับเกมส์ยิงปลาออนไลน์ เล่นง่ายแค่เล็งแล้วยิง เป็นเกมส์ที่คุณควบคุมทุกอย่างได้ด้วยตนเอง สามารถสมัครเล่นได้ที่นี่


Posted

in

by

Tags: