เกมส์ยิงปลา

           

            มีผู้ให้บริการมากมายที่เปิดให้บริการในตอนนี้ ทุกเว็บนั้นจะมีเกมยิงปลาเป็นหลัก เพราะเป็นเกมติดอันดับเกมที่เล่นง่าย และทำเงินได้จริง เป็นเกมที่ภาพสวย ช่วยในการดึงดูดผู้เล่นทั้งหน้าเก่า และใหม่ ให้เข้ามาลองเล่น แต่ถึงอย่างนั้น ถ้าอยากอยากเล่นแล้วให้ได้กำไรนั้น เราจะต้องศึกษาวิธีการเล่นก่อน ถึงจะเป็นเกมที่เล่นง่ายแต่ถ้าไม่รู้วิธีการเล่นเลย ก็อาจทำให้เราขาดทุนได้เหมือนกัน

 

วิธีการเล่นเกมยิงปลาออนไลน์ อย่างไรที่ทำกำไรมากกว่าเสียอย่างแน่นอน

 

เกมยิงปลาออนไลน์นั้นจัดว่าเป็นเกมที่แปลกใหม่ที่สุดก็ว่าได้ เพราะเป็นการเล่นเกมจริงๆ เพียงแต่ว่าเราสามารถทำเงินจากมันได้ แต่การได้ที่เราจะทำเงินจากเกมยิงปลานั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ไม่ใช่ว่าใครก็ทำได้ เราจึงขอแนะนำ วิธีการเล่นเกมยิงปลาที่ถูกต้อง ตั้งแต่ต้น ไปจนถึงช่วงท้ายเกมเลย ว่าต้องเล่นในรูปแบบใดเพื่อที่จะทำให้เราได้กำไรมากกว่าเอาเงินทุนไปทิ้ง ลองเข้ามาศึกษาวิธีเล่นกับเราดู รับรองได้เลยว่า ถ้าเข้าไปยิงแบบไม่มีการวางแผนอะไรเลย จะทำให้เราขาดทุนย่อยยับอย่างแน่นอน

 

วิธีการเล่นเกมยิงปลา

 

เมื่อเหล่านักพนันเข้ามาในห้องเกมยิงปลาออนไลน์แล้ว จะมีห้องหลายแบบให้เราได้เลือกเล่น ซึ่งในแต่ละห้องนั้น ก็จะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับราคากระสุน เริ่มตั้งแต่ ห้องฝึกหัด (เหมาะสมสำหรับผู้เล่นใหม่)  ราคากระสุนจะอยู่ที่ 1-9 บาท ห้อง Seperiov Room ราคากระสุนจะอยู่ที่ 10-100 บาท และห้อง Emperor ราคาจะอยู่ที่ 100-1000 บาท ห้องนี้จะเหมาะกับผู้เล่นที่มีทุนเยอะ และเข้าใจในการเล่นเป็นอย่างดีแล้ว

 

เราต้องทำการเลือกว่ากระสุนในแต่ละนัดนั้น จะใช้ทุนเท่าไร่ ขั้นต่ำจะเริ่มที่นัดละ 1 บาท แต่เราขอแนะนำให้ใช่กระสุนที่นัดละ 2 บาท เป็นอย่างน้อย เพราะว่าเมื่อยิงปลาที่มีขนาดใหญ่แล้ว จะได้รับรางวัลที่ดีกว่าแน่นอน

สมัครเล่นเกมส์ที่นี่


Posted

in

by

Tags: