เกมส์ยิงปลา

เกมส์น้องใหม่มาแรงจากคาสิโนออนไลน์ เกมส์ยิงปลา ปรับปรุงมาจากต้นแบบเกมส์จำลองที่ใช้รอกตกปลา เพราะเหตุว่า เกมส์แบบเก่าตกปลาด้วยการใช้รอกทำให้ยากกว่า ค่ายพัฒนาเกมส์ที่ทราบจุดอ่อนจึงเปลี่ยนมาให้ผู้เล่นใช้ปืนในการยิงปลาแทน ยิงได้ต่อเนื่องและรวดเร็วกว่า ผู้เล่นต้องใช้ทักษะและความแม่นยำในการเล็งให้ตรงเป้าหมาย อาวุธปืนและลูกกระสุนก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ รวมทั้งระบบแลกเปลี่ยนชิปด้วยเงินสด ทำให้ผู้เล่น ซื้อหรือขายชิปได้ด้วยเงินสด เปลี่ยนทักษะความสามารถในการเล่นเกมส์เป็นการทำเงินได้ด้วย

วิธีการเล่นเกมส์ยิงปลา

ผู้เล่นเพียงแต่เล็งอาวุธปืนไปที่ปลาชนิดต่างๆ ปืนจะทำการยิงแบบอัตโนมัติ ลูกกระสุนจะทำให้ปลาตาย จะมีลูกกระสุนบางชนิดเป็นตาข่ายใช้จับปลาได้เหมือนกัน ปลาแต่ละสปีชีส์มีอัตราต่อรองแตกต่างกัน ปลาตัวใหญ่จะให้เครดิตคะแนนที่สูงกว่า การยิงแต่ละนัดสามารถปรับได้ตั้งแต่ 0.5 – 50 แล้วแต่ห้อง สำหรับมือใหม่แนะนำห้องแรกๆก็พอ

ผู้เล่นจะได้รับคะแนนเป็นเครดิตสำหรับทุกสายพันธุ์ที่ยิงหรือดักได้ แม้เป็นไอเดียที่เรียบง่ายแต่ชดเชยด้วยเกมส์เพลส์ตื่นเต้นเร้าใจ ทำให้ผู้เล่นต้องใช้สมองในการวางแผนอย่างว่องไว รวมทั้งทักษะและการประสานของกล้ามเนื้อนิ้วมือ เปิดรับประสบการณ์ที่ตื่นเต้น มีความสนุนสนานมากมายรออยู่ระหว่างทางในการเล่น

พร้อมตัวช่วย ไอเท็มพิเศษ เพิ่มพลังอย่างทวีคูณช่วยให้การยิงปลาเป็นเรื่องง่ายดาย ผู้เล่นแต่ละคนสามารถเลือกห้องที่เหมาะสมเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะตัว

หากคุณกำลังค้นหาวิธีสร้างรายได้จากความบันเทิงในรูปแบบของเกมส์ เกมส์ตัวนี้ตอบโจทย์ของคุณ ด้วยค่ายพัฒนาซอฟต์แวร์ชั้นนำที่อยู่ในอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนาน ดังนั้นสามารถไว้ใจได้ในการออกแบบเกมที่สนุกแต่ท้าทายความสามารถ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่มีทักษะการเล่นอย่างสูง เปลี่ยนทักษะอันมีค่านั้นให้เป็นตัวเลขเข้าในบัญชี ทั้งการแสดงผลด้วยภาพกราฟฟิคคมชัด แสดงรายละเอียดได้อย่างชัดเจน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะต้องติดใจ และกลับมาเล่นซ้ำอย่างแน่นอน เล่นเกมคลิ๊กเลย!!!


Posted

in

by

Tags: