เกมตีตุ่นได้เงิน

มีเกมน้องใหม่น่าเล่นมาแนะนำ เกมตีตุ่น หรือ Mole Rat Catcher 3D เป็นเกมที่ให้เราตีเจ้าตัวตุ่นน่ารัก เป็นเกมใหม่ที่มาแรงมาก เพราะภาพตัวละครในเกมที่แสนจะน่ารัก และแสดงผลในรูปสามมิติสวยงาม

เกมนี้จัดอยู่ในหมวดเกมแนวสนุกสนาน โดยผู้เล่นต้องเพิ่มเครดิตด้วยการกดเติมเงิน  เมื่อเข้ามาในตัวเกมตีตุ่น หน้าจอแรกจะมีไอคอนห้าตัวเรียงอยู่ด้านล่าง ให้สังเกตเป็นรูปสัญลักษณ์แทน

 

  • ไอคอนรูปกระดาษ – แบบแสดงรายงานผล

 

  • ไอคอนรูปค้อน – รายการท้าทาย

 

  • ไอคอนรูปฟันเฟือง – กำหนดตั้งค่าเกม

 

  • ไอคอนรูปถ้วย – รายการล่าสัตว์

 

  • ไอคอนรูปหนังสือ – ช่วยเหลือ จะมีสามแถบย่อย แถบแรกแสดงราคาของสัตว์แต่ละตัว

 

ปุ่มขวามือล่างรูปค้อน เป็นปุ่มเริ่มเกมส์ เมื่อกดเล่นเกม ด้านซ้ายมือจะมีป้ายบอกชื่อผู้เล่น ส่วนปุ่มที่อยู่ด้านซ้ายล่างสุด เป็นปุ่มเมนู เราสามารถปรับเครดิตการตีแต่ละครั้ง ได้ที่เครื่องหมายบวกและลบข้างรูปค้อน จะมีตัวช่วยโจมตีอัตโนมัติเป็นปุ่มรูปเป้าเล็งอยู่ด้านขวาของจอ และตัวช่วยโจมตีเฉพาะเป้าหมายที่เลือกไว้ได้ ปุ่มจะอยู่ด้านล่างถัดไป

ถ้าเลือกใช้ตัวช่วยนี้ เมื่อกดปุ่มค้อนจะขึ้นตารางแสดงรูปเป้าหมายพร้อมรางวัล ให้ติ๊กถูกหน้าตัวที่เราต้องการตี เมื่อตัวการ์ตูนนั้นโผล่ออกมา ค้อนจะวิ่งไปตีเองโดยอัตโนมัติช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่นเป็นอย่างมาก หรือถ้าใช้ตัวเลือกช่วยโจมตีอัตโนมัติ เพียงกดค้างไปที่ตัวการ์ตูน เกมจะตีให้เราเองไม่ต้องกดรัวๆให้เมื่อยนิ้ว

หลักการเล่นง่ายๆ ให้เราจดจำลักษณะตัวการ์ตูนที่ต้องการตีให้แม่น ควรเลือกเป้าหมายที่เป็นตัวเล็กจะแตกง่ายกว่าตัวใหญ่ก่อนเพื่อฝึกให้ชำนาญ ตัวตุ่นที่เป็นตัวใหญ่จะให้รางวัลเป็นจำนวนเครดิตที่มากกว่า สามารถนำเครดิตที่ได้ไปแลกกลับเป็นเงินได้จริง

หากใครไม่อยากตกกระแส ไม่ควรพลาดเกมตีตุ่น(Mole Rat Catcher 3D) เล่นสนุกได้เงินจริง คลิ๊กเล่นเกมที่นี่


Posted

in

by

Tags: